🔥 CẢM HỨNG TỰ HÀO TỪ NHỮNG THÁI CỰC VĂN HOÁ HÀ NỘI – BITI’S HUNTER STREET x VIETMAX 2020

Chất Hà Nội
Không phải người Hà Nội, chắc gì hiểu được!

Ừ đúng rồi, Hà Nội của bạn đấy!
Khi nóng điên dại, lúc lạnh thì tím tái
Là mái ngói sánh vai phố thị ồn ã
Là bê tông chọc trời cạnh mặt hồ thơ, ta rảo bước tìm ai
Hà Nội không vội, và cũng chẳng nửa vời
Điên đến nơi, hào hoa đến chốn

🎉 Một Hà Nội thế đấy, đâu chỉ đẹp bởi nghìn năm văn hiến! Văn hoá Hà Nội là “bức tranh” tổng hoà những thái cực, tưởng đối lập nhưng lại tồn tại song hành.

🎉 Và chính bạn, là người trẻ với lăng kính của mình – qua từng bước trải nghiệm để tiếp nối, sáng tạo và đắp lên những mảnh văn hóa rất riêng, tạo thành một Hà Nội rất đỗi tự hào.

Rêu phong văn hoá nghìn năm,
Tuổi trẻ ngược ngạo, thì sao nào?

Biti’s Hunter Street Hanoi Culture Patchwork
“Chất” Hà Nội – Đợi bạn vẽ nên, cùng bạn tự hào.

#HàNộiĐấy
#WithUsThisIsHanoi #HowAboutYou
#RediscoverHanoi #RediscoverVietnam
#BitisHunterStreet
#ProudlyMadeinVietnam

🎉 Ra mắt BST mới Biti’s Hunter Street x Vietmax 2020, một lần nữa từ những cảm hứng đường phố. PRE-ORDER NGAY 3 phiên bản tự hào:
⚡ Lazada:
⚡ Website Biti’s:

Be Cool. Be Hunter.
Biti’s Hunter – The Brand of Experiences.
#BitisHunter
#ThuongHieucuaDivaTraiNghiem

Nguồn: https://gomm.com.vn/

Nguồn: https://gomm.com.vn/goc-nhin/van-hoa-loi-song/

27 Replies to “🔥 CẢM HỨNG TỰ HÀO TỪ NHỮNG THÁI CỰC VĂN HOÁ HÀ NỘI – BITI'S HUNTER STREET x VIETMAX 2020”

  1. Không đủ để làm nên chất Hà Nội. Video này chưa tới và người đạo diễn cần trải nghiệm thêm. Không phải cứ có mấy nhóm nhảy là thành chất hà nội đâu

  2. người sài gòn làm clip về Hà Nội thì chất ở đâu ra, clip năm ngoái là người sài gòn làm clip về sài gòn ( hunter X). muốn biết Hà nội chất thế nào thì xem cái này https://www.youtube.com/watch?v=yET2SBRuNm0

  3. Cảm giác của mình là flow quá nhanh, chưa nhận ra đâu là nét HN đã bị chuyển sang cảnh khác, minh hoạ cũng ko rõ ràng và tương xứng với lời dẫn. Mình thấy video này chưa truyền tải đc thông điệp như Bitis mong muốn, mặc dù MV công nhận là có đầu tư.
    Gần đây, RICH CHOI có ra MV "Hà Nội đây rồi" có lấy cảm hứng từ Bitis. Không rõ có cùng campaign này của các bạn ko?
    Nếu có thì mình đề xuất Bitis nên xem xét hợp tác với bạn ấy vì theo cảm nhận của mình, thông điệp truyền tải về bản sắc Hà Nội rõ ràng và đậm nét hơn rất nhiều.
    Còn nếu không, thì mình khá thật vọng vì sự "nửa vời" của campaign lần này :).

  4. Hà Nội,nơi mà những thất bại đều ở đây,những ngày tháng ăn mì tôm vì bị bắt chốt,những ngày tháng mở mắt đi học và đi làm kiếm tiền đóng học,đóng điện nước và tiền phòng,cảnh quan ô nhiễm khói bụi,sông Tô Lịch bốc mùi,những con người ích kỉ nhưng cx đồng hành vs những chị em,anh em bần hàn cùng vui bên nhau.Rồi khi xa Hà Nội,không hiểu sao khi xa Hà Nội,trong lòng lại luôn nghĩ về Hà Nội và nhớ những ngày tháng đó,vì Hà Nội là nơi xuất phát để làm cho tôi khôn ra,biết cách nhận thức,biết nhìn người.Thank you Hà Nội

  5. Nói thật chứ dm Hà Nội nó là hạt bụi vàng còn vương duy nhất của cái Việt Nam này , nó có cái chất đi đâu cũng toả sáng cmnr

  6. quảng cáo vùng miền kiểu này thì… ừ thì ko phải người Hà nội chắc gì hiểu được, vậy dòng Bitis này để ng Hà Nội mua nhá , ahihi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.