Năm 2021, năm của những thử thách và biến động bất ngờ, đã chuẩn bị khép lại và mở ra hành trình mới mang tên 2022. Nếu 2021 là một năm các nhà tiếp thị phải đối mặt và học cách thính ứng với một cú sốc chưa từng có, bởi đại dịch đã mang lại sự thay đổi mạnh mẽ trong hành vi và lối sống của người tiêu dùng. Năm 2022 này được kỳ vọng là năm để phục hồi đi lên của xu hướng kinh doanh bền vững (ESG) trên toàn thế giới. Các nhà tiếp thị tất nhiên cũng không thể nằm ngoài xu thế này vậy hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu về 5 xu hướng định hình ngành marketing trong năm 2022 nhé.

❤️Đừng quên kết nối với chúng mình:
Chúng mình là A Digital channel thuộc ADSMO – một Digital Agency chuyên cung cấp giải pháp #Digital_Marketing_tổng_thể, tư vấn xây dựng và phát triển #thương_hiệu toàn diện. Chúng mình ứng dụng công nghệ thông tin, kỹ thuật số trong hoạt động truyền thông, marketing giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu bền vững. Nếu bạn quan tâm đến việc tạo ra sự khác biệt và phát triển vượt trội cho doanh nghiệp thì A Digital Channel và ADSMO sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức cũng như các kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Marketing nhé.

❤️Liên kết với chúng mình qua Fanpage Facebook:
Ở đó, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều bài viết liên quan đến các chủ đề phổ biến khác như: marketing, digital marketing, các giải pháp Digital Marketing tổng thể,
Tạm biệt và cảm ơn các bạn đã xem!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Để cung cấp cho bạn trải nghiệm xem tốt nhất, YouTube điều chỉnh chất lượng luồng video của bạn dựa trên chất lượng đường truyền. Hẹn gặp lại các bạn ở những số lần sau.
Bạn có thể khám phá thêm về quan hệ công chúng bạn cần truy cập: /

Nguồn: https://gomm.com.vn/

Nguồn: https://gomm.com.vn/giai-tri/thoi-trang/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.