Chính Sách Nào Để Việt Nam Sớm Có Thị Trường Ô Tô Giá Rẻ
Hãy đăng ký để nhận tin sớm nhất từ VHC tại link:
#vhc#vietnamhungcuong
Là nước đông dân thứ 3 ASEAN sau Indonesia và Philippines với thu nhập ngày càng tăng lên, nhưng tỷ lệ sở hữu xe cá nhân tại Việt Nam hiện thấp nhất khu vực. Hiện tại, mức giá xe hơi tại Việt Nam khá cao và đa số người Việt coi xe là niềm mơ ước của mình. Vậy làm thế nào để VN sớm có thị trường ô tô giá rẻ.

Nguồn: https://gomm.com.vn/

Nguồn: https://gomm.com.vn/goc-nhin/chinh-tri-chinh-sach/

6 Replies to “Chính Sách Nào Để Việt Nam Sớm Có Thị Trường Ô Tô Giá Rẻ”

  1. Ở hà nội mua về để ở đâu nhà quê mua về chạy đi đâu chẳng lẽ mua về để xó bếp đi đâu có đi đâu cũng khó cho chổ gửi xe mà có đi 5 ,10 km cũng không xa xôi gì đi xe máy là ok

  2. Muốn rẻ thì phải đầu tư công nghệ luyện kim để chế tạo động cơ là bộ phận khó nhất của xe hơi. Thứ hai, phải đầu tư giúp vốn giúp kỹ thuật công nghệ cho doanh nghiệp chế tạo phụ tùng. Từ những năm cuối 1960 Hàn Quốc đã bỏ ra gần 4 tỷ đô thuê chuyên gia Mỹ xây nhà máy luyện kim rồi. VN chúng ta thì có chăng chờ thép Hoà Phát thôi. Về công nghệ điện tử thì mong VSmart làm laptop.

  3. Vấn đề nằm ở đâu ? Có dính đến bọn tham quan có cổ phần liên doanh 0 ? Và BỌN QUAN LẠI CÓ SÂN SAU NHẬP KHẨU XE 0 ? nằm ở chỗ nào mà ách tắc lâu vậy ?

  4. Có chính sách thuế theo từng địa phương, phù hợp với đường xá, bãi đỗ . Cứ lấy đặc điểm của thủ đô áp dụng han chế xe cả nước thì thị trường xe cứ lẹt đẹt mãi là phải thôi, mà thị trường sẽ quyết định quy mô các ngành sản xuất.

  5. VN là một trong những nước có mật độ dân số lớn nhất thế giới, nếu giá ô tô rẻ thì cơ sở hạ tằng ko đáp ứng kịp, ko chỉ đường xá mà các bãi đỗ xe cũng còn thiếu quá nhiều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.