VTC14 | CÓ NGĂN ĐƯỢC THẢM KỊCH TAI NẠN GIAO THÔNG?
Chi câu chuyện tai nạn giao thông thảm khốc trước Tết nguyên đán tại Hải Dương khiến 8 người tử vong tại Kim Thành, Hải Dương còn chưa hết nguôi ngoai, thì ngay trong ngày hôm nay, 1 vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng khác đã xảy ra, cướp đi sinh mạng của 7 người tại Vĩnh Phúc lại khiến người ta rùng mình.
——————–
📢 Tải phần mềm VTC Now trên iOS và Android để tiện theo dõi các thông tin hữu ích hàng ngày, hàng giờ
🏷️

Nguồn: https://gomm.com.vn/

Nguồn: https://gomm.com.vn/goc-nhin/van-hoa-loi-song/

45 Replies to “Có ngăn được thảm kịch tai nạn giao thông? | VTC14”

  1. Nguyên nhân xảy ra tai nạn giao thông đường bộ tăng cao là xe tải xe khách chạy phóng nhanh vượt âu thậm chí đường rất là nhỏ xe khách xe tải vân lái xe vào mặt kê ban câm

  2. Cầu mong sự siêu thoát của những linh hồn vô tội. Nhưng nếu cần có tầm nhìn cho các thế hệ sau thì :
    Tôi xin kiến nghị với các cơ quan chức năng có thẩm quyền về tầm quan trọng của giao thông. Xét về diện tích thì Việt Nam cũng không quá nhỏ nhưng vì dân số đông và tập trung vào những nơi dễ phát triển để kiếm miếng cơm manh áo (số đông) vì vậy nên ở nơi đâu cũng cần có con đường rộng và phân cấp rõ ràng về mục đích sử dụng và các loại xe. Tôi khẩn thiết mong người tổ chức xây dựng được đi học ở nước ngoài để làm việc tỉ mỉ từng chi tiết để tiết kiệm và bảo vệ con người và thiên nhiên.nhìn hiện tại và quá khứ thì nhiều con đường ở Chư sê cứ 5đến 7 năm lại móc lên làm lại vì không có sự kết hợp giữa các cơ quan như nước, điện, cảnh quan.. các ông cứ 5 năm đại hội lại thay người làm dân khổ cực do sự thiếu trách nhiệm của khóa trước nên con đường nhỏ manh mún một làn xe chạy rồi ổ trâu ổ voi nối tiếp . Thế nên nông dân buôn bán đi lại khổ cực từ lý do kinh tế hay bệnh nên kéo theo hệ lụy tai nạn, tệ nạn , loạn lạc ở xã hội do bất lực. CẦU MONG CÁC CÔNG TRÌNH CỦA CỘNG ĐỒNG TỪ ĐẢNG SẼ MANG GIÁ TRỊ VÀI TRĂM NĂM. Nhưng không thể phải không?! Vậy tôi đi xuất khẩu lao động gửi ngoại tệ để các quan chức họp hành đây. Ước là đi được <3

  3. ô the oi do ca o nua day.dinh la thang con lam dc xe qua tai xe coi noi .con ong toan mghi ra doi bang va cap nhieu loai bang va thu phi d bo thoi ong oi.

  4. TAi nạn giao thông. Lý do chính là. Cấp giấy phép lái xe . Mà người nhận bằng lái chưa đủ. Trình độ điều khiển xe .Và đạo đức nghề nghiệp.

  5. Tư lan huê nghèo trong huynh bô khát hinh tim kim ly tiu long thạch thua đanh banh công ty nơ tai binh chanh vực sô tiên tên 90000 tư đông xây công ty hoa chơ kiệt gia kiệt

  6. Một duyên gia công an tai xa thi trân đi sai một an chi na hoa tinh sốc trăng một bay hoa đông trân miêt canh bác mai lưa đao công an không nơi hô tên một quốc vi an ninh tô quôc hoa hâu gia đi cướp nha cua tai ngươi khmer tóc hoạt chêm man chao hơn đâu bai

  7. đường thì nhỏ , xe dỏm thì nhiều nên tai nạn chết nhiều như vậy , ma men , và mấy thằng đập đá nhiều ko phạt thật nặng nên chúng nó lộng hành , khi cáng người nó bỏ tiền ra đền là xong , nếu ko bị tù vài năm ra lái tiếp , có thằng lái xe khách , lên xe nó chạy thụt mạng ai chạy chậm nó đòi cáng người ta , cuối cùng nó đâm hai mẹ chết ba nó đền bù mấy trăm triệu nó khỏi đi tù , giờ nó vẫn lái xe vèo vèo

  8. Vn tai nạn chết do máy ông chỉ biết ngòi 1 chổ ăn chứ ko biết làm đường cho đúng chỉ biết phặt kiếm tiền dem về cho vợ con với ăn nhậu cho nên dân mới như vạy,máy ông vn ko có trách nhiệm

  9. Lái xe thì ngáo đá. Người đi bộ thì ngáo ngơ. Quốc lộ mà đi bộ cả đoàn người kiểu thênh thang . ko biết sợ là gì. Giờ ra đường người đi bộ. Phải nhường đường cho xe cơ giới chứ đừng nghĩ nó nhường lại mình

  10. Mấy thằng tài xế xe này, mỗi tháng cho đi sét nghiệm máu định kỳ một lần, để tránh tệ nạn sử dụng chất kích thích, cách khắc kiểm tra chủ sở hữu cho thê xe phải đảm bảo người thê xe không sử dụng chất kích thích phải có giấy chứng nhận từ Y tế, nếu không có đầy đủ trên thì người chủ xe phải chịu trước pháp luật là xong việc

  11. việt nam thì xử phạt giao thông nặng mấy thi nặng kg bao giơ đẩy lùi đc tai nạn giao thông vi ngươi tài xế nhận thức kém và có thêm bệnh sĩ diện nửa co ô tô rồi hyênh hoang ta đây phóng nhanh vượt âu co vẻ tay lái điêu luyện Cho nên tai nạn ở việt nam kg bao giờ giảm đc mà ngày càng tăng nhiều đó

  12. Vấn đề ở ý thức người tham gia gt thôi. Xe ô tô có lỗi, người sang đường cũng có lỗi.. tiên trách kỷ hậu trách nhân.

  13. Các lý do , nhẹ nhàng nhất rượu bia , thứ 2 chất kích thích và thứ 3 là bao đường , cái thứ 3 là cái nguy hiểm nhất nhưng ít ai dám nói tới nhất .

  14. Mất mát quá lớn về người và tài sản. Lỗi đau thương mất mát ko gì có thể bù đắp đc cho các giđ.các nạn nhân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *