Vài năm trở lại đây, với sự phát triển không ngừng của các trang mạng xã hội và thói quen mua sắm trực tuyến thì việc kinh doanh Online ngày càng phổ biến. Vì vậy, sự cạnh tranh cũng trở nên gay gắt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có chiến lược Marketing Online đúng đắn.

Và bất kì doanh nghiệp nào hiện nay cũng phải quan tâm đến Online Marketing, xem nó như là một hình thức tiếp thị cần được chú trọng, đầu tư cả về kiến thức, nguồn nhân lực và ngân sách. Chính vì vậy, dù bạn đã đang làm việc cho doanh nghiệp và muốn tìm cách phát triển cho công ty của mình, hay là một sinh viên mới ra trường đang muốn nâng cao giá trị năng lực của bản thân trong mắt nhà tuyển dụng, thì việc học Marketing Online đều mang lại cho bạn những lợi ích đặc biệt to lớn.

Khóa học hệ thống Marketing Online được thiết kế và biên tập nhằm giúp bạn nắm được các kênh Marketing Online (như quảng cáo Google, Facebook…) và quy trình triển khai phù hợp chohệ thống Marketing Online doanh nghiệp, tìm con đường nhanh nhất để doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng trong thời đại Internet. Giảng viên Đặng Đình Khang, người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong kinh doanh trực tuyến, sẽ là người hướng dẫn bạn trong khóa học Marketing Online này.

Tham gia khóa học, bạn sẽ nắm được:
Học Digital Marketing và quy trình của marketing online.
Phân tầng trong quy trình Marketing Online.
Hiểu được tầm quan trọng của mạng xã hội.
Nắm được cách dẫn khách hàng về website doanh nghiệp.
Biết chi tiết cách thức chăm sóc khách hàng.
Đặc biệt, phương pháp học Online cùng những chỉ dẫn tận tình của giảng viên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và nắm vững kiến thức để có thể ứng dụng ngay. Hãy tham gia và trải nghiệm ngay!

Chi tiết khóa học
PHẦN 1: GIỚI THIỆU HỆ THỐNG MARKETING
Bài 1: Tìm hiểu tình hình Marketing Online thông qua website của một số doanh nghiệp tiêu biểu
Bài 2: Phân tích tổng quan hệ thống marketing online
Bài 3: Phân tích tầng 1 của hệ thống marketing online
Bài 4: Phân tích tầng 2 của hệ thống marketing online
Bài 5: Phân tích tầng 3 của hệ thống marketing online
PHẦN 2: THỰC HÀNH
Bài 6: Giải pháp website tiếp thị liên kết
Bài 7: Tầm quan trọng của việc xây dựng nội dung truyền thông
Bài 8: Quy trình thực hiện email marketing
Bài 9: Giải pháp Chat trực tuyến
Bài 10: Giải pháp Email Marketing tự động
Bài 11: Giải pháp Call center
Bài 12: Giải pháp SMS và Call Now
Bài 13: Giải pháp Google thống kê
Bài 14: Giải pháp thanh toán trực tuyến qua Ngân Lượng
Bài 15: Giải pháp giao hàng nhanh
PHẦN 3: TỔNG KẾT
Trắc nghiệm cuối khóa
Đánh giá góp ý cho khóa học
Các khóa học có liên quan và ưu đãi dành cho bạn
Tiểu luận tốt nghiệp

Nguồn: https://gomm.com.vn/

Nguồn: https://gomm.com.vn/quang-cao-truyen-thong/kien-thuc-marketing/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.