TikTok là nền tảng mạng xã hội video ngắn mới chỉ được cho ra mắt 2 năm gần đây tuy nhiên đã thực sự bùng nổ với những con số ấn tượng.
➖500 triệu user hoạt động mỗi tháng
➖800 triệu lượt cài đặt
➖13 triệu video tải lên mỗi ngày
Không những vậy, tháng 10 vừa qua TikTok đã vượt qua Facebook và Google và dẫn đầu về lượt tải ứng dụng tại Mỹ. Chính vì điều đó, việc TikTok triển khai quảng cáo trên nền tảng này sẽ tạo ra hướng đi mới cho những nhà quảng cáo, làm thay đổi phần nào thị trường quảng cáo số tại Việt Nam.

Mặc dù đã phổ biến tại các nước khác trên thế giới, nhưng tại Việt Nam vẫn còn ít nhãn hàng biết đến hình thức quảng cáo này. Đây sẽ là lợi thế cho những nhãn hàng tiếp cận đầu tiên và chắc chắn rằng sự cạnh tranh tại nền tảng này sẽ ít hơn rất nhiều so với Facebook và Youtube.
—————————-

💥AdFlex Việt Nam – Mạng lưới affiliate hàng đầu Đông Nam Á💥

🎉🎉Tham gia kiếm tiền online bằng affiliate với chúng tôi ngay hôm nay🎉🎉

➡️Đăng kí kiếm tiền online:

➡️Website:

➡️Fanpage:

➡️Group:

➡️Blog:

➡️Youtube:

➡️Telegram:

Nguồn: https://gomm.com.vn/

Nguồn: https://gomm.com.vn/quang-cao-truyen-thong/quang-cao-truc-tuyen/

2 Replies to “KIẾN THỨC MARKETING || Hai loại tài khoản quảng cáo TikTok Ads bạn cần biết”

  1. Kiếm tiền online với Affiliate Marketing cùng AdFlex ngay hôm nay tại đây : https://cpo.adflex.vn/register?ref=MEdMjz4.YAjCDPMi95

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *