Vào năm 2021, chắc chắn mọi người cần quan tâm về những cách tiếp cận marketing sao cho phù hợp và thích nghi với hiện tại.

Xu hướng marketing thì có nhiều, trong khuôn khổ video mình có đề cập tới những thứ theo quan điểm mình sẽ là áp dụng được:

1. Xu hướng sản xuất nội dung trên mạng xã hội chiếm ưu thế: tiktok, youtube, linkedin, instagram
2. Quảng cáo fb thắt chặt nên sẽ ảnh hưởng nhiều đến paid ads trong việc tìm kiếm khách hàng
3. livestream sẽ càng ngày có thêm nhiều ng sử dụng nó như 1 định dạng content sản xuất đều đặn
4. Những doanh nghiệp ngành không thể hồi phục trong năm 2021 nếu sở hữu tệp khách hàng sẽ phục hồi nếu bán đc các sản phẩm khác cho tệp đó
những sản phẩm dễ dàng làm ecommerce sẽ duy trì và gặp ít khó khăn hơn. 5. những sản phẩm bắt buộc phải có offline sẽ ảnh hướng k nhiều thì ít. tuy nhiên về kênh bán chắc chắn online tăng trưởng, nhưng chưa thể thay thế dc những trải nghiệm offline hoàn toàn
6. Facebook group là kênh UGC hiệu quả. xây dựng sẽ mất nhiều thời gian nhưng nó sẽ là kênh quảng bá, seeding hiệu quả

Kết nối với mình trên Facebook để hợp tác:

Kết nối với mình trên Linkedin:

Xem thêm kiến thức viral marketing tại blog:

Tìm hiểu ngay cách làm content marketing tại blog:

Join group cộng đồng của Hưng tại:

Tìm hiểu về Hưng tại website:

Xem ngay series School For Growth – Podcast dành cho những ai muốn tăng trưởng trong business:

Xem ngay playlist tổng hợp các video hay nhất về Google tag manager:

Xem ngay playlist tổng hợp các video hay nhất về facebook ads:

Xem ngay playlist tổng hợp các video hay nhất về google ads:

Những Xu hướng Marketing nổi bần bật trong năm 2021 – 6 trends – School For Growth tập 19

Nguồn: https://gomm.com.vn/

Nguồn: https://gomm.com.vn/giai-tri/thoi-trang/

3 Replies to “Những Xu hướng Marketing nổi bần bật trong năm 2021 – 6 Trends – School For Growth tập 19”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.