Review Sách Inbound Marketing – Những Kiến Thức Thú Vị Dễ Hiểu Trong Inbound Marketing | Revisach

ĐẶT MUA SÁCH ONLINE TẠI ĐÂY
👉👉

Cuốn Inbound Marketing được chắp bút bởi hai tác giả Brian Halligan và Dharmesh Shah.

Brian Halligan là giám đốc điều hành và tác giả người Mỹ. Ông cũng là CEO và đồng sáng lập của HubSpot – một công ty phần mềm tiếp thị và bán hàng nội địa có trụ sở tại Cambridge, Massachusetts. Ngoài công việc kinh doanh, Halligan còn đảm nhiệm vị trí giảng viên cao cấp tại MIT.

Dharmesh Shah – đồng tác giả của cuốn Inbound Marketing, cũng là đồng sáng lập của tổ chức HubSpot danh tiếng. Trước đó, ông là founder của Pyramid Digital Solutions. Ngoài kinh doanh và viết sách, Dharmesh còn là chủ nhân của trang onstartups.com – cộng đồng hàng đầu về khởi nghiệp với hơn 700 000 thành viên tham dự.

Outbound marketing là gì?

Trước khi tìm hiểu về Inbound Marketing, chúng ta cần biết tới một thái cực đối ngược, đó chính là Outbound Marketing. Thực ra, chúng ta có thể hiểu outbound marketing chính là marketing kiểu cũ, tức là chỉ chú trọng vào quảng cáo, mua danh sách liên hệ khách hàng và ngồi chờ người có nhu cầu tìm tới sản phẩm của chúng ta. 

Về cơ bản thì thời đại đó đã xa rồi, chúng ta đang hướng tới Inbound Marketing – tức là tập trung vào thu hút khách hàng tự nhiên, thông qua việc cung cấp cho họ những nội dung chất lượng cao được đăng tải trên các kênh trực tuyến.

Outbound Marketing đã trở nên lỗi thời vì người dùng thời đại 4.0 cực kì thông minh. Họ phân biệt được đâu là thông tin hữu ích, và đâu là quảng cáo rác. Cũng bởi sự xuất hiện ồ ạt, tràn lan của các thể loại quảng cáo mà người dùng ngày này rất ác cảm với những thông tin thừa thãi như vậy. Họ có đủ cách để chặn quảng cáo. Và nếu quảng cáo xuất hiện quá nhiều, họ sẽ ghét cả thương hiệu.

Đọc Full bài viết tại đây:

=======================
Follow chúng tôi tại:
🌏 Website:
🔰 Facebook:
✉️ Email: [email protected]

Nguồn: https://gomm.com.vn/

Nguồn: https://gomm.com.vn/quang-cao-truyen-thong/kien-thuc-marketing/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.