Phần 02 – Workshop Marketing số 01 – Dự án hỗ trợ kiến thức kinh doanh

►Fanpage:
►Chi tiết dự án:
►ĐĂNG KÍ NGAY Chuỗi Workshop đầu tiên về Marketing:

Thông qua [Chuỗi workshop Marketing] nằm trong [Dự án Phổ cập kiến thức kinh doanh – “s to S: 36 h thay đổi”], chúng tôi muốn đem đến cho các bạn một hệ thống kiến thức BÀI BẢN, toàn diện, cái nhìn sâu rộng, đa chiều cùng tư duy sắc bén về Marketing, từ Nghiên cứu thị trường, Định vị thương hiệu, Định giá sản phẩm, Kênh phân phối hay Chiến lược truyền thông….nội dung được chọn lọc từ Chương trình MBA thực tiễn của TNI Business School.

Mỗi buổi Workshop đều là các module riêng biệt, cung cấp những kiến thức BÀI BẢN và chất lượng nhất về Marketing, đem lại cái nhìn tổng quát, tư duy chiến lược của những CMO (Giám đốc Marketing), giúp:

– Người làm Marketing nhìn thấu Chiến lược Marketing/Xây dựng thương hiệu của cấp trên, hiểu được vị trí và vai trò của mình, là nền tảng để thực thi xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao đồng thời đóng góp những ý kiến quí báu về toàn bộ chiến lược của tổ chức.
– Start-up, người khởi nghiệp có thể TỰ MÌNH giải đáp từng vấn đề gặp phải trong thực tiễn kinh doanh, từng bước xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh hiệu quả, thành công.

► PHƯƠNG THỨC HUẤN LUYỆN
– Lý thuyết chọn lọc từ giáo trình MBA của TNI Business School
– Bài tập thực hành, vận dụng
– Bài học trải nghiệm và chia sẻ thực tế từ diễn giả

► KHÁCH MỜI: Thầy Thùy Nguyên – chuyên gia chiến lược marketing.
Thầy tốt nghiệp khóa MBA – Marketing tại Đại Học La Trobe của Úc. Từng có thời gian làm trợ lý giám đốc trung tâm NDE – Bộ Khoa Học Công Nghệ với nhiệm vụ hoạch định chiến lược, triển khai kế hoạch ngắn hạn và dài hạn cho trung tâm. Cựu CEO Công ty cung ứng mặt hàng thời trang cho thị trường Volga – Nga và đồng sáng lập quỹ đầu tư KAO Quỹ đầu tư khởi nghiệp cho các sản phẩm công nghệ thông tin.

► HÌNH THỨC: Bao gồm 12 buổi workshop tương ứng với những chủ đề lớn

[Buổi 1]: Cái nhìn toàn diện và những tri thức thiết yếu với vị thế của một nhà QUẢN TRỊ MARKETING
– Nắm tổng quan bức tranh toàn cảnh về ngành marketing
– Giải quyết bài toán cạnh tranh bằng các đánh giá, lập luận sắc bén và xác thực về nguồn lực của mình (SWOT)
– Chiến lược và các bước giải bài toán đo lường hiệu quả marketing
– Chiến thuật xây dựng và triển khai các quy trình nội bộ, tổ chức đội ngũ cũng như quy trình thực hiện cả dự án marketing
……
►Fanpage:
►Chi tiết dự án:
►ĐĂNG KÍ NGAY Chuỗi Workshop đầu tiên về Marketing:

—-
TNI Business School
Fanpage:
Website:

Nguồn: https://gomm.com.vn/

Nguồn: https://gomm.com.vn/quang-cao-truyen-thong/kien-thuc-marketing/

2 Replies to “Workshop Marketing số 01 (phần 2) – Dự án hỗ trợ kiến thức kinh doanh”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *